Tổng hợp những mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp miễn chê

Phòng tắm, nhà vệ sinh là không gian riêng tư của mỗi gia đình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên mà việc thiết kế không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp, thẩm mỹ là yêu cầu quan trọng của rất nhiều gia chủ hướng đến khi xây dựng ngôi nhà. Chính vì vậy, để có được không gian sống hoàn hảo, trước hết bạn nên tham khảo những mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp miễn chê mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Tổng hợp những mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp miễn chê

 
 

Phòng tắm, nhà vệ sinh là không gian riêng tư của mỗi gia đình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên mà việc thiết kế không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp, thẩm mỹ là yêu cầu quan trọng của rất nhiều gia chủ hướng đến khi xây dựng ngôi nhà. Chính vì vậy, để có được không gian sống hoàn hảo, trước hết bạn nên tham khảo những mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp miễn chê mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp hiện đại kết hợp vách tắm kính

Một phòng tắm đẹp đơn giản mà đầy cuốn hút, điểm nhấn độc lạ cho thiết kế nhà này chính là vách tắm kính đầy tinh tế phủ sáng khắp không gian và những đồ vật xung quanh giúp không gian phòng tắm thêm thông thoáng và hiện đại.

Tổng hợp những mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp miễn chê - 1

Vách tắm kính làm không gian phòng thắm thêm hiện đại, thông thoáng

Phòng tắm vách kính sử dụng sản phẩm vách kính cường lực, đây là loại kính được lắp đặt cố định tại khu vực nhà tắm nhằm mục đích ngăn cách phòng tắm một cách thuận tiện nhất. Nhà tắm kính cường lực đa dạng về màu sắc, kích thước,...cũng như tính thẩm mỹ cao, đó cũng là lý do tại sao xu hướng thiết kế phòng tắm với vách tắm kính rất được ưa chuộng trong thời gian qua.

Thiết kế phòng tắm với tường ốp gạch hoa văn độc đáo

Có rất nhiều khách giúp bạn có thể “hô biến” không gian phòng tắm, nhà vệ sinh trở nên sinh động, cuốn hút hơn bao giờ hết. Một trong những cách đơn giản mà bạn có thể áp dụng đó là sử dụng tường ốp gạch hoa văn độc đáo. Bạn đừng lo rằng các chi tiết phức tạp trên gạch ốp tường sẽ làm rối mắt vì đây chính là điểm nhấn tạo cho không gian nhà tắm của bạn thêm thông thoáng, hút mắt.

Để căn phòng tắm đơn giản mà đẹp mắt, không bị choáng ngợp thì bạn có thể khéo léo trong việc lựa chọn hoa văn. Những hoa văn về thiên nhiên, biển, đại dương, nước, sinh vật biển,...không chỉ mang đến vẻ đẹp mát mẻ, trong lành, cảm giác sảng khoái cho mọi người khi sử dụng.

Tổng hợp những mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp miễn chê - 2

Hoa văn tinh tế khiến không gian phòng tắm trở nên độc đáo hơn bao giờ hết

Thiết kế phòng tắm đẹp sang trọng, cao cấp

Đối với những không gian phòng tắm có nhiều diện tích thì bạn có thể thiết kế và trang trí và phong cách sang trọng, cao cấp là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt với những gia đình có điều kiện kinh tế thì việc đầu tư phòng tắm hiện đại và tiện nghi nhất là rất quan trọng. Bạn nên tỉ mỉ và chi tiết trong cách bố trí nội thất và tông màu sử dụng. Có thể chọn đặt nhà tắm ở khoảng sân sau nhà hoặc khoảng thông tầng.

Tổng hợp những mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp miễn chê - 3

Thiết kế phòng tắm theo phong cách sang trọng là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn

Sử dụng gạch đá tự nhiên, gạch men hay đá cẩm thạch để ốp tường mang đến sự hoàn hảo. Nó còn có thể chống thấm nước cho tường nhà tắm. Có thể chọn gương cho nhà tắm trang trí tân cổ điển độc đáo. Đèn phòng tắm thiết kế với gam màu ấm áp sẽ là lựa chọn tối ưu. Những gam màu trang nhã, trung tính, trầm sẽ giúp phòng tắm hiện đại hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể trang trí thêm cây xanh để không gian thêm phần tươi mát. Thế là bạn đã sở hữu không gian phòng tắm hoàn hảo rồi.

Thiết kế phòng tắm với cây xanh trang trí ấn tượng

Nếu bạn đang bí ý tưởng trong việc thiết kế và trang trí không gian phòng tắm thì đây sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Bạn nghĩ sao về việc trong phòng tắm xuất hiện thêm những chậu cây xanh? Chắc chắn sẽ rất độc đáo đấy.

Một điểm thú vị ở đây chính là cách bố trí cây xanh bao quanh, từ những cây bụi nhỏ cho đến các loại cây cao lớn, không khác gì một khu vườn nhỏ ngay trong chính ngôi nhà!

Trang trí những chậu cây, cắm một bình hoa nhỏ trong phòng tắm còn có lợi ích điều hòa không khí. Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn khi bước vào căn phòng lúc nào cũng ẩm ướt. Một số loại cây có khả năng hút các khí độc và nhả oxy để nhà vệ sinh thông thoáng hơn. Quá tuyệt vời phải không nào?

Trên đây chúng tôi đã gửi đến các bạn mẫu phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp miễn chê. Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn chọn được cho mình một mẫu phòng tắm phù hợp với ngôi nhà, nếu bạn cần tư vấn thiết kế hoặc tham khảo thêm mẫu có thể truy cập wesite https://gianguyenglass.vn/

TIẾN PHÁT CERAMICS 7B Đường Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, HCM 7B Đường Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, HCM 10.77943,106.763298 700000 Việt Nam 0825701588